PISCES women personalities ::: ราศีมีน ::: ผู้หญิง

PISCES
ราศีมีน ::: ผู้หญิง
(20 ก.พ. - 20 มี.ค.)



สาวที่ชอบอยู่ในโลกของความฝัน มากกว่าโลกของความเป็นจริง เธออ่อนแอ และอ่อนไหวในเรื่องของ "ความรัก" เธออาจร้องไห้ เพราะเพื่อนเธอเลิกกันแฟน และเธอจะดีใจเนื้อเต้น หากเพื่อนเธอมีแฟนใหม่ ทั้งหล่อทั้งรวย ทั้งๆที่มันไม่เกี่ยวกับเธอเลย คุณอาจงง ถ้าเห็นเธออยู่ๆกลายเป็นคนเขินง่ายหรือขี้อาย ตอนเธอมีความรัก ถ้าเป็นแบบนี้สงสัยจะเป็นสาวราศีมีนแหง๋ๆ เธอเป็นคนรักสัตว์ตัวเล็กๆ และสามารถฝึกสัตว์ได้ดีทีเดียว



เธอเป็นคนมีสัมผัสที่ 6 และมักเดาเรื่องที่จะเกิดขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ เกิดมาเป็นอย่างนี้เองแหละ แม้เธอจะมีสัมผัสพิเศษนี้ เธอไม่สามารถหยั่งรู้ ว่าจะเลือกคู่อย่างไรได้ หรือเลือกคนไหนดี เธอบอกไม่ได้ว่าหนุ่มที่เธอเจอ เป็นแบบรักจริง หรือแบบเอาไว้เล่นๆ

เธอชอบเลือกและซื้อเสื้อผ้าของเธอเอง เธอชอบแต่งตัวน่ารัก และทำตัวให้ดูน่ารัก สาวราศีมีน ค่อนข้างน่ารักและมีผิวสวย มีมือเท้านิ่มนวล และค่อนข้างเล็ก สาวราศีมีนชอบซื้อรองเท้าประมาณว่าจะสะสมเป็นพิพิทธภัณท์... เธอมักเป็นสาวที่ใครๆก็หมายปอง ไม่ว่าเธอ จะมีชายในดวงใจเธอหรือไม่ เธอจะไม่พยายามชนะหรือคุมผู้ชายคนไหน มันไม่อยู่ในหัวเธอด้วยซ้ำ

เธอคิดว่า ผู้ชายจัดการเรื่องต่างๆได้ดีกว่า และเธอจะทำให้ผู้ชายของเธอเชื่อ และรู้สึกเช่นนั้นด้วย เธอเป็นคนง่ายๆ ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกสบายๆ ไม่อึดอัด... เธอเป็นคนมีความมั่นใจพอควร เธอจะทำให้คนที่อยู่ใกล้เธอสุขและสนุก เธอรู้วิธีเอาใจ และทำให้คนที่เธอรักพอใจ หากมีอะไรผิดไป เธอจะทำง่ามันไม่ใช่ความผิดของเธอ หรือคนที่เธอรัก เธอจะไม่ผลักดันชายที่เธอรักให้ทะเยอทะยาน แต่จะทำให้เขามีความสุขกับการเป็นเขาในปัจจุบัน เธอมีความสุขกับคุณในสภาวะตอนนี้

หากสาวราศีนี้มีวัยเด็กที่ไม่ดีหรือไม่ราบรื่น เธอจะไม่มีวันลืมมัน และมันจะทำให้ เธอไม่คนที่ไม่มีความสุขอย่างมาก เธอเป็นคนรู้สึกเสียใจและสงสารตัวเอง เธอมักจะสมเพชตัวเองแบบไม่รู้ตัว สาวที่อ่อนไหวต่อยาเสพติดหรือยานอนหลับ เมื่อเธอมีทางเลือกเดิน เธอจะไม่แน่ใจว่าจะไปทางไหน หากคุณรักเธอ ยึดเธอให้แน่นๆ เพราะเธอไม่รู้ว่า ทำไปทำไม ทำอะไรต่อไปดี

บุคลิกลักษณะที่ซับซ้อน คุณอาจคิดว่า เธอเป็นพวกไร้เดียงสา ไม่สามารถทำร้ายใครได้ คุณคิดผิดแล้ว... หากคุณคิดว่าเธอเปราะบาง และต้องการเกราะกำบัง ก็ผิดอีกนั่นแหละ... เธอผ่านชีวิตมามาก แข็งแกร่งพอตัว... สาวช่างฝันที่รักคำว่า "ความรัก" เธอเป็นพวกชอบซื้อของขวัญให้คนอื่น ทุกโอกาสที่ทำได้ หากเป็นงานแต่งงาน ฉลองครบรอบการแต่งงาน เธอก็ยังอยากให้ทั้งๆที่ไม่ค่อยรู้จักด้วยซํ้า

ระวังตัวหน่อย หากจะรักสาวราศีมีน เธอเป็นแบบหน้ามือและหลังมือ แบบก่อนกับหลังเลยทีเดียว เธอสามารถเป็นนางฟ้า หรือนางแม่มด แต่ใครล่ะจะสมบูรณ์แบบ จริงไหม? ส่วนใหญ่เธอจะอ่อนโยน สุภาพ เพราะงั้นชอบเสียอย่าง ยอมๆหน่อย... เธออ่อนไหวมาก หากมีเรื่องที่เธอเสียใจ ประเภทร้องไห้เก่ง ร้องจนมันเป็นสายเลือดออกมาเลย

เธอมีความกลัวฝังลึกข้างใน เมื่อเธอบอกว่าเธอไม่ต้องการใคร มันกลับแปลว่า เธอต้องการใครสักคนที่จะปกป้องเธอ หากเธอจะซ่อนความรู้สึกนี้ ก็ต่อเมื่อ เธออยากจะดื้อด้านหัแข็งขึ้นมาเท่านั้น เธอชอบปิดความรู้สึกอ่อนแอ จากคนที่เธอคิดว่าเป็นศัตรูหรือคนที่ไม่ใช่มิตร... เธอไม่ชอบทำอะไรตามกฎเกณท์... เธอเป็นแม่บ้านและภรรยาที่ดี ถ้าคุณรู้ว่า ต้องจัดการและปฎิบัติกับเธอยังไงบ้าง

หนุ่มๆอยากขอเธอแต่งงาน เพราะเธอเป็นแบบผู้หญิงเต็ม 100% หากเธอต้องการที่จะหวาน เธอคือนางฟ้าดีๆนี่เอง

No comments:

Post a Comment