ARIES woman personalities : ผู้หญิง ราศีเมษ


ARIES
ราศีเมษ ::: ผู้หญิง
(21 มี.ค. - 20 เม.ย.)


หากคุณกำลังรัก หรือเป็นแฟนกับสาวราศีเมษ เตียมตัวเตรียมใจดีใจสุดๆ และเสียใจสุดๆได้เลย เธอเป็นคนมีเรื่องทำธุระมากพอๆกับหนุ่มราศีนี้เลย... ผู้หญิงที่สามารถอยู่ตัวคนเดียวได้ แบบไม่ต้องพึ่งผู้ชายเลย เป็นราศีหญิงแกร่งทีเดียว ไม่ใช่ว่า เธอจะไม่มีชายในฝันนะจะบอกให้ แต่เธอคิดว่าหาที่ถูกใจไม่ได้ ก็ช่างมัน เพราะเธอมีความสามารถที่จะทำทุกอย่างที่ผู้ชายทำได้ ผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำสูงและเป็นคนมีความมั่นใจมาก


ผู้หญิงที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง บริการตัวเอง เปิดประตูเอง เพราะเธอคิดว่ารอใครมาช่วยนั้น เสียเวลาเปล่าๆ และเธอคงไม่อดทนรอใครมารองมือ รองเท้าขนาดนั้น... หากผู้หญิงราศีนี้ขอคุณออกล่ะก็ ไม่ใช่แปลว่าเธอให้ท่าหรอกนะ แต่แปลว่า เธอคิดว่าหากรอคุณขอออกเดท อาจแก่ตายกันซะก่อน สาวเจ้าไม่ยอมเสียเวลาหรอก และเพราะความมั่นใจสุดๆของเธอ คำว่าเสียหน้านั้นไม่เกี่ยวกัยเลย เธอฉลาดพอที่จะไม่ถามหรอก หากดูว่าคุณไม่มีใจ เพราะเธอไม่โง่
เธอชอบคนมาด COOL แบบว่าผู้ชายที่ทำท่าไม่สนใจเธอในบางครั้ง เพื่อแสดงว่าเขาเป็นคนมาดมั่นใจมาก แบบหงอๆเธอไม่สน เธอชอบคาดเดาท่าทีของฝ่ายตรงข้าม มันท้าทายดี แต่ในขณะเดียวกัน เธอชอบความรู้สึกที่ว่า มีคนปรารถนาเธอหลายๆคน เร้าใจดี เธอเป็นคนแบบกล้ามากๆ สามารถทำอะไรแปลกแบบแตกกลุ่ม แตกขบวนท่าได้ เธอกล้าถกเถียงกับคนอื่น ในความเชื่อของเธอ

สาวมั่นใจสูง ภายนอกดูแกร่งมาก แต่ลึกๆขี้หงา โดดดี่ยว... หากเธอเลิกกับแฟนหรือคนรัก เธอจะไม่มีอาการใดๆให้เห็นเลย แต่เก็บความรู้สึกที่เจ็บปวด เอาไว้ข้างในคนเดียว แต่ไม่นานเธอก็จะกลับมาเป็นคนเดิมที่หัวเราะ ยิ้มเสมออีกครั้ง เพราะเธอ มองโลกในแง่ดีและมีความ "ศรัทธา" ในคำว่า "รัก" นั่นเอง
ผู้หญิงราศีนี้ มักมีเพื่อนชาย มากกว่าเพื่อนหญิง ดังนั้นอย่าอิจฉาหรือหึงไปเลย... เธออาจจะเป็นคนขึ้หึงบ้าง แต่เธอไม่ชอบผู้ชายขึ้หึง... เธอรักคำว่า "อิสระ" ดังนั้นไม่ว่าก่อนหรือหลังแต่งงาน เธอจะต้องมีอิสระเสมอ... เธออยากให้คุณเชื่อใจเธอ ถึงเธอจะไม่ยอมเชื่อใจคุณก็ตาม

เธอชอบเป็นฝ่าย "ถูกเสมอ" หากต้องทะเลาะกับสาวราศีนี้ ยอมๆก็แล้วกัน หากยอมได้ก็ยอมหน่อย เธอเป็นคนแบบตรงไปตรงมา ดังนั้นหากเธอเลิกรักคุณเมื่อไร เธอจะบอกคุณตรงๆต่อหน้าแบบไม่เรงใจ ไม่เสียเวลาเลย ประมาณว่าเราเลิกกันเถอะ... ตอนเธอรัก เธอก็รักจริง ตอนเลิกก็เลิกจริงๆ ไม่ได้พูดเล่นกับคุณหรอก

เธอไม่ชอบผู้หญิงที่อ่อนไหว สาวที่ไม่น่าเป็นห่วงเลย เอาตัวรอดได้เสมอ... หากคุณป่วย เธอสามารถดูแลคุณได้ เธอสามารถช่วยคุณ แม้กระทั่งให้ยืมเงินเลย... อย่ามีความลับกับสาวราศีนี้ เธอไม่ชอบและโกรธมากหากรู้ทีหลัง.... หากเธอเศร้าใจ ให้เข้าใจเธอ และหากเธอดีใจ ดีใจไปกับเธอ เธอชอบอย่างนั้น
คุณจะไม่มีวันเบื่อสาวราศีนี้ เธอไม่ใช่คนน่าเบื่อ คนที่สนิทกับเธอเท่านั้นที่จะรู้ว่า ภายใต้เกราะ ความมั่นใจ และดูคนใจดำนั้น คือผุ้หญิงที่อ่อนไหว บอบบาง... เธอเป็นคนสนุก พูดเก่ง ออกจะพูดมากนิดหน่อย ชอบแหย่คนอื่น แต่หากเธอไม่มีคู่สนทนาที่ดี หรือให้เธอพูดอยู่คนเดียว เธอก็เผ่นเหมือนกัน เพราะน่าเบื่อเกินไป

เธออาจมีอาชีพ หรืองานหลายอย่าง เพราะเธอคิดว่า เธอทำได้เท่าผู้ชาย... อย่าเสนองานให้เธอทำเด็ดขาด สาวราศีนี้หากตอนมีรัก เธอสามารถลางาน เพื่อมาพบคุณโดยเฉพาะ แต่ไม่นานก็บ้างานเหมือนเดิม เตรียมตัวเตรียมใจที่จะมีชีวิตคู่กับ "ผู้หญิงทำงาน Working Woman" หากพร้อมก็อยู่กันได้สบาย หากเธอโกรธ ล่ะก็ หาหลุมหลบภัยได้เลย ประมาณว่า เฮอร์ริเคน "Hurricane" ลง! เธอเป็นคนโกรธง่าย หายเร็ว ไม่ใช่พวกชอบแก้แค้น...

ในกลุ่มเพื่อน อาจมองดูเธอเหมือน "One of a guy" แบบว่าไม่เห็นเธอปวกเปียกเป็นหญิง แต่เนื้อแท้เธอไม่ใช่คนห้าวๆ แต่หญิงเต็ม 100%... เธอเป็นคนเสียใจง่าย ดังนั้นทำตัวดีๆกับเธอหน่อย หากเธอรักคุณจริง คุณจะโชคดีมาก เพราะเธอจริงใจ เป็นคนไม่น่าเบื่อ... คุณต้องเข้าใจด้วยว่า บางครั้งความมั่นใจที่สูงมากของเธอ ทำให้เธอดูเหมือนเจ้านายมากกว่าแฟน

No comments:

Post a Comment