AQUARIUS woman personalities ::: ผู้หญิง ราศีกุมภ์

AQUARIUS
ราศีกุมภ์ ::: ผู้หญิง
(21 ม.ค. - 19 ก.พ.)


ผู้หญิงสูงปานกลาง หุ่นบาง สาวราศีกุมภ์เป็นคนตลก สนุกสนาน... มักมีหน้าเหลี่ยม โหนกแก้มสูง แววตาสุกใสฉลาด และมีประกายส่อแววอยากรู้อยากเห็น คุณจะไม่ค่อยเห็นสาวราศีกุมภ์หน้ากลมๆ เธอจะมีรูปคางหรือกรามที่เด่นชัดได้รูป


เธอเป็นคนอารมณ์แบบลมเพลมพัด ไม่คงเส้นคงวา เมื่อเธอไม่เสียใจ เธอจะเก็บคามรู้สึกนั้นไว้นานๆ และจำมันได้อย่างแม่นยำ หากเธอโกรธคุณจริงๆ คุณจะเหมือนไม่มีตัวตน เป็นคนแปลกหน้าสำหรับเธอ เธอเป็นคนอดทน และต้องการความแปลกใหม่ตื่นเต้นเสมอ

เธอไม่ชอบการประชุมหรือการสนทนายืดยาว... วันนี้เธออาจแสดงท่าเหมือนรักคุณเหลือเกิน อีกวันเธออาจแสดงท่าเหมือนไม่เคยรักคุณมาก่อนเลย... เธออดทนในสิ่งที่เธอทำ และจะไม่หยุดทำจนกว่ามันจะเสร็จ บรรลุเป้าหมาย เธอจะทนมาราธอนกับสิ่งที่ทำ จนกว่าจะมีเหตุผลดีๆที่ไม่ควรทำ ถึงจะยอมเลิก

เงินสำหรับสาวราศีกุมภ์ ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต เธอคิดว่าเงินคือ เครื่องมืออย่างหนึ่งในการมีชีวิตที่ดีและสุขสบายเท่านั้น การที่เธอทำได้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ ให้ความสุขและความพอใจกับเธอ มากกว่า เสื้อผ้า เงินของ ของประดับ... หากคุณชอบผู้หญิงที่ชอบคิด แต่เรื่องตวามรักและความโรแมนติก คุณชอบผิดคนแล้ว คุณสามารถบอกให้เธอทำงานที่บ้าน แต่ถ้าเลือก เธอจะเลือกทำงานนอกบ้าน

เธอชอบสัตว์ และมีสัตว์รอบๆเธอประเภทมีสัตว์เลี้ยงได้ก็ดี ความรักมันมีอยู่ในหัวเธอ แต่อิสระเป็นวิญญาณของเธอ เธอมีความคิดของเธอเอง ในเรื่องของความรัก แต่หมกไว้เพราะกลัวผิดหวัง เธอไม่ค่อยชอบพูดเรื่องรักๆใคร่ๆ แต่เธอแสดงออกได้ชัดเจนมากกว่า ตอนเธอมีรัก เธอแสดงออกไม่ดีนัก หากเธอรักคุณ เธอจะซื่อสัตย์มากกว่าสาวราศีอื่นๆ เธอจะซื่อสัตย์ต่อคนที่เธอรัก ในขณะเดียวกันอาจดูเหินห่าง คุณจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเธอ หากคุณให้เธอมีอิสระ อย่าบังคับให้เธอต้องอยู่กับคุณตอนเธอไม่อยากอยู่ เช่น ไปเล่นไพ่กับเพื่อนๆ ปล่อยให้เธอไปเที่ยวกับเพื่อนเธอบ้าง หากเธอต้องการ

เธอจะแปลกกว่าสาวอื่นๆ และเธอคิดว่าความแปลกของเธอคือเอกลักษณ์ เธอชอบเป็นคนของสาธารณะ แต่ไม่มีใครเป็นเจ้าของเธอ เธอจะไม่อยู่กับคุณ หากคิดว่าคุณไม่จริงใจ เธอชอบให้คุณเป็นตัวของตัวเอง แต่อย่ามาแข่งกับเธอ รักเธอแต่อย่ามากเกินไป มันทำให้เธอรู้สึกว่า เธอกำลังจะขาดอิสระภาพ เธอมักจะโดดเด่นในฝูงชน จากการกระทำของเธอ เธอออาจใส่เสื้อปะๆ ดูจนๆ ไปนั่งที่ร้านอาหารหรูๆ หรือแต่งแบบแม่ชีหรือสาวแก่ในงานปาร์ตี้ หากคุณเป็นนักการเมือง และกำลังมองหาภรรยา เธอจะเหมาะมาก เพราะเธอฉลาด และสามารถเข้ากับคนได้ทุกเพศ ทุกชั้น

เธอไม่ใช่พวกขี้อิจฉา เพราะเธอรู้ว่าคุณเป็นยังไง ก่อนที่เธอจะยอมรับคุณเข้ามาในชีวิต เธอสนใจและฉงนกับสิ่งต่างๆมากกว่าที่จะคิดว่า ตอนนี้คุณจะไปแรดอยู่กับใคร หากคุณอยู่ห่างหรือไม่อยู่หลายๆวัน เธอจะคิดถึงคุณมากกว่า เธอสามารถชอบคนอื่นได้ ทั้งๆที่ออกเดทกับคุณอยู่ หากคุณไม่มีสิ่งที่เธอมองหาลับหลังคุณ เธอจะไม่ทำให้คุณผิดหวังหรือเสียหน้า หากเธอจะเลิก เธอจะบอกตรงๆเลยว่า "เราเลิกกันเถอะ"

เธอจะจำรักแรกได้เสมอ สาวราศีกุมภ์ ทำสถิติการหย่าร้างมากที่สุด เพราะเธอไม่แคร์ว่าคนอื่นคิดยังไง เธอทำสิ่งที่เธอคิดว่ามีความสุข เธอมีเพื่อนมาก และมั่นใจในตัวเอง ดังนั้นคุณจะไม่ค่อยเห็นเธอลังเล ก่อนลงมือทำอะไรลงไป หากเธอคิดทำอะไร ก็ลุยเลย เธอมีหนุ่มหมายปองมาก เพราะการเปลี่ยนแปลงของเธอ คือ สิ่งที่ท้าทาย...

เธอมีลักษณะการแต่งกายของตัวเอง วันนี้เธออาจแต่งตังเหมือนสาวแก และอีกวันแต่งตัวเหมือนมาจากดาวอังคารก็ได้ เธอจะทำผม แต่งตัว แปลกตาไม่เหมือนคนอื่น เธอชอบเรียนรู้ความคิด และความฝันของคุณ เธอสนุกกับการแหย่คุณ หรือล้อคุณ... ถ้าเธอทำอะไรผิด เธอจะไม่ปิดคุณ แต่อย่าถามเธอ ตอนเธอยังไม่มีอารมณืจะพูดถึงมัน เธอเกลียดการยืมเงิน หรือเป็นหนี้คนอื่น และเธอคิดว่าคำสัญญานั้นสำคัญมาก ถ้าคุณสัญญาว่า จะคืนเงินเธอ ก็คืนๆไปซะ

ถ้าหากอยากเป็นคู่กับสาวราศีนี้ แบบตลอดรอดฝั่ง ก็อย่าหวงหรือหึงมากนัก อย่าใจแคบ อย่าบ่นจู้จี้กับเรื่องไร้สาระเล็กๆน้อยๆ ให้เธอมีเวลาส่วนตัวบ้าง พยายามชอบเพื่อนๆของเธอ แล้วเธอจะเป็นหวานใจของคุณ



MORE ON

+ ดูดวง ✨ Personality of each Zodiac Girl~ บุคลิก และ นิสัยของสาว 12 ราศี

+ วันเกิดบอกนิสัยและเนื้อคู่ Your birthday can tell who is your Soulmate :) 

+ ทำนายลักษณะแต่ละคน จากวันที่เกิด 1 - > 31

เทวดาเสวยอายุตามวันที่เกิด Monday - Sunday

+ 12 Zodiac & Personalities of a man ~ ผู้ชาย12 ราศี

+ Zodiac Girl~ บุคลิก และ นิสัยของสาว 12 ราศี

No comments:

Post a Comment