TAURUS women personalities::: ผู้หญิง ราศีพฤษภ :::

TAURUS
ราศีพฤษภ ::: ผู้หญิง
(21 เม.ย. - 20 พ.ค.)


สาวหุ่นบาง มาดมั่น เงียบ แต่หากเธอโมโห มาดน้ำแข็งของเธออาจกลายเป็นเปลวไฟได้ เธอมีความมั่นใจสูง และสามารถทำงานได้ดีกว่าผู้ชายบางคนเสียอีก ในความรู้สึกของเธอ ผู้หญิงไม่ใช่แค่ดอกไม้ประดับบ้าน หรือ ออฟฟิส และไม่ใช่เพศที่อ่อนแอที่ต้องการผู้ชายมาเป็นเกาะป้องกันตัว เธอชอบที่จะเป็นผู้คุมสถานการ์ณ และซ่อนอารมณ์อ่อนไหวของเธอไว้


เธอไม่ใช่คนที่ชอบเปลี่ยนแปลงคนอื่น แต่เธอจะพยายามรับคนๆนั้นในแบบที่เขาเป็น ถ้าเธอไม่ชอบใคร เธอจะไม่บ่น ไม่ว่า แต่ไม่มองหน้าเลย เธอไม่ชอบของปลอมๆ เทียมๆ เช่น ดอกไม้ประดิษฐ์ เพราะเธอคิดว่ามันไม่จริงใจ หากให้ดอกไม้เธอ ให้ดอกไม้สด เธอชอบความสดและกลิ่นของมัน... เธอชอบผู้ชายที่ใส่เครื่องหอมพวกโคโลนญ์หลังโกนหนวด หากคุณเป็นประเภทใส่กางเกงยีนส์ 30 วันซักที หรือ รองเท้าผ้าใบเน่าๆเหม็นๆ ไม่ต้องไปเสนอหน้าจีบสาวราศีนี้เลย

เธอชอบเสียงเพลง และธรรมชาติ จะมีหลุดจากกรอบนี้ก็น้อยมาก สาวราศีนี้เป็นพวกชอบ ไปปูผ้าปิคนิคข้างน้ำตก หากคุณเป็นคนไม่มีเวลาพาเธอออกไป สัมผัสธรรมชาติ หากไปตกปลาก็พกเธอไปด้วยก็แล้วกัน เธอไม่ใช่ผู้หญิงขี้หึงแบบสาวราศีเมษ หรือ สาวราศีสิงห์ แต่อย่าล้ำเส้นก็แล้วกัน โกรธขึ้นมาก็กองเพลิงดีๆนี่เอง เธอไม่ชอบการเสียหน้า โดยเฉพาะในที่สาธารณะ... สาวราศีนี้ชอบแต่ตัวแต่งหน้าแบบสมบูรณ์แบบที่สุดในแบบฉบับของเธอ ตอนเธอกำลังแต่งองค์อย่าเร่ง

สาวที่มีเป้าหมายในชีวิต เธอจะไม่สนว่าคุณจะจบปริญญาเอกมาหรือเปล่า หากเธอคิดว่าคุณไม่ฉลาด เธอไม่สนคุณวันยังค่ำ เธอชอบคนฉลาดและไม่วัดคนที่ปริญญา หากคุณพิสูจน์ว่าคุณมีคุณสมบัตินี้ไม่ได้ ขึ้นรถเมล์ไปจอดป้ายหน้าได้เลย เธอไม่ชอบผู้ชายช่างฝัน ที่พูดสวยหรู แต่ไม่ลงมือทำ อย่าเสียเวลาบอกเธอว่า "คุณทำอย่างนี้เพราะใครๆเขาก็ทำ" หรือ "คุณน่าจะทำแบบนี้ มันดีกับคุณ" เพราะเธอจะทำในสิ่งที่เธออยากจะทำเท่านั้น

เธอเป็นคนมีระเบียบ เรียบร้อย หากห้องพักหรือบ้านของคุณรกเป็นเล้าหมู อย่าพาเธอไปเด็ดขาด หากพาสาวราศีนี้ไปเที่ยวหรือออกเดท แต่งตัวสะอาด เรียบร้อย ตัดเล็บมือ เท้าให้สะอาด ไม่งั้น เดทแรกอาจเป็นเดทสุดท้ายของคุณ เธอเป็นพวกสาวมั่น ดังนั้นจะไม่ค่อยขี้บ่น ไม่รำคาญหู เธอเป็นพวกช้าๆได้พล้าเล่มงาม... เธอเป็นคนที่ให้เกีรติคุณเสมอและจะไม่ทำให้คุณเสียหน้าในที่สาธารณะ หากคุณทำอะไร เธอจะช่วยคุณเต็มที่ เธอช่วยช่วยคนอื่น แบบไม่หวังผลตอบแทน หากเธอเอ่ยปากของความช่วยเหลือ แต่ไม่ได้แล้วละก้อ เธอจะรู้สึกผิดหวังมาก เธอเป็นคนตั้งความหวังมาก เชื่อตัวเองมากกว่าเชื่อ "ดวง" หากเธอเป็นศรีภรรยาของคุณ รับรองว่า บ้านคุณจะสะอาด เรียบร้อย มีระเบียบ อาหารเย็นตรงเวลา อร่อย หากพ่อแม่คุณมาเยี่ยมบ้านจะทึ่งไปเลย เธอเป็นประเภท 3 In 1 คือ แม่ที่ดี แม่บ้านที่ดี ภรรยาที่ดี แบบที่เรียกได้ว่า "happily ever after" หรือจบแบบนิทานที่มีความสุขตลอดไปเลย

No comments:

Post a Comment