LIBRA women personalities ::: ราศีตุลย์ ::: ผู้หญิง

LIBRA
ราศีตุลย์ ::: ผู้หญิง
(24 ก.ย. - 23 ต.ค.)


สาวราศีตุลย์มักมีใบหน้ารูปไข่ หุ่นดี ผิวสวย สาวราศีนี้ใช้เวลาถนอมรักษาผิวสวยมาก เธอมักจะเป็นคนแพ้เครื่องสำอางง่าย การเสริมความงาม ลดริ้วรอย แถบจะเป็นงานอดิเรกของเธอเลยทีเดียว เธอมีความสามารถพิเศษในเรื่องนี้ และมักจะดูอ่อนกว่าวัย ซนเหมือนเด็กผู้ชาย แต่ข้างในเป็นผู้หญิง 100% เธอเป็นคนดูดีได้ไม่ว่าจะใส่ ยีนส์ หรือชุดนอน เธอคิอว่าผู้หญิงนั้นทัดเทียมผุ้ชาย



บางครั้งเธอคิดเร็วกว่าคุณมากเลย แต่เธอจะไม่ทิ้งคุณไว้เบื้องหลัง เธอจะไม่ทำให้คุณรู้สึกว่า กำลังแข่งกับเธอ ไม่ว่ารู้สึกแพ้หรือชนะ ไม่ว่าในขณะนั้นเธอกำลังชนะคุณอยู่ก็ตาม เธอค่อนข้างจะชอบ เฟลิต flirt ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบหรือต้องการอะไร เธอจะไม่แน่ใจว่าอะไรควรหรือไม่ควรทำ ดังนั้น เธอจะเป็นจัดตารางของตัวเองไม่ค่อยได้ ไม่ว่าเรื่องอะไร

เธอมีพรสวรรค์ในการแต่งตัว ผสมเสื้อผ้าเข้าชุด เธอชอบชุดดำและใส่น้ำหอม กลิ่นดอกไม้จางๆ หากมีการเถียงกัน เธอสามารถถกได้ดี เธอสามารถถกเป็นชั่วโมงๆ และมักจะชนะเสียด้วย ถ้าเรื่องที่ถกกันไม่ค่อยซีเรียส เธอสามารถถกไป ส่งยิ้มให้คุณไปด้วย เธอเหมาะจะเป็นนัการเมือง เพราะเธอมักบอกได้ว่า พรรคไหนจะชนะการเลือกตั้ง

เธอเป็นคนมีเหตุผลดีๆเสมอ ถึงแม้ว่ามันจะขัดกันในตัวมันเอง เธอตัดสินใจไม่ค่อยได้ ว่าอะไรผิดหรือถูก เพราะทุกอย่างมีทั้ง 2 แง่ในสายตาเธอ... สาวราศีอื่นๆอาจไม่ใส่ใจว่าคนอื่นจะคิดยังไง แต่สาวราศีนี้คิดและแคร์ความรู้สึกของคนอื่น พอๆกับความรู้สึกของตัวเอง เธอสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี เพราะงั้นในที่ทำลาน เธอกำลังไต่ขึ้นเสมอ เธอชอบการทำงานเป็นทีม หากคุณถามเธอเพื่อขอให้ช่วย เธอจะช่วยคุณ ยกเว้นเธอเกลียดคุณแบบเข้าไส้เท่านั้น เธอสามารถมีวิธีเปลี่ยนคนอื่น โดยที่คนๆนั้นไม่รู้ตัวเองเลยและคิดว่าตัวเองเปลี่ยนเองได้ แยบยลจริงๆ
สิ่งที่ดีหากมีแฟนเป็นสาวราศีนี้ คือ เธอจะไม่ยุ่งกับเรื่องส่วนตัวหรือความเป็นส่วนตัวของคุณ เธอจะไม่ทำให้คุณเสียหน้าต่อหน้าเพื่อนคุณ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นพวกห่วงว่า บัญชีเธอตอนนี้มีเงินกี่บาทก็ตาม เธอจะไม่ลืมทำให้คุณรู้ว่าเธอแคร์คุณ เธอคิดว่าหน้าที่ดูแลจัดการบ้านเป็นหน้าที่ของผู้หญิง และเธอสามารถทำหน้าที่นี้ได้ดี หากคุณคิดว่าสาวคนนี้จะกลัวคุณ คิดใหม่ได้เลย เธออาจมองดูคุณด้วยแววตาเด็กๆ หรือยอมเล่นไพ่แพ้คุณ แต่จริงๆแล้วเธอเป็นหญิงแกร่งทีเดียว

หากเธอคือคนที่คุณต้องการ ให้เริ่มเป็นขั้นเป็นตอน ทางที่ดีที่สุด คือให้เพื่อนเธอแนะนำคุณ อย่าทำหรือปฎิบัติกับเธอ เหมือนว่าเธอไร้สมอง คุณต้องเข้าหาเธอ ช้าๆ มั่นใจ... ให้เธอเห็นว่า คุณเป็นคนใจดี สุภาพ เป็นสุภาพบุรุษ... อย่าเป็นคนมือไวไม่งั้นอาจโดนตบได้!

No comments:

Post a Comment