LEO women personalities ::: ผู้หญิง ราศีสิงห์

LEO
ราศีสิงห์ ::: ผู้หญิง
(24 ก.ค. -23 ส.ค)


ผู้หญิงที่โดดเด่นท่ามกลางฝูงชน สาวราศีสิงห์มักตัวสูงหรือค่อนข้างสูง เราจะไม่ค่อยเห็นสาวราศีสิงห์ เตี้ย สั้น หรือตันๆ... เธอเดิน อย่างสง่าผ่าเผย มั่นใจทุกย่างก้าวแบบนางพญา ไม่ว๊อกแวีกมองซ้ายแลขวา อย่างกับว่าไม่มีใครอยู่ข้างๆด้วยซํ้าไป



เธอจะแต่งตัวใบแบบฉบับของเธอ แต่ตามสมัย เธอมั่นใจเรื่องการเลือกเสื้อผ้า และการแต่งตัวมาก อย่าซื้อเสื้อโหลหรือแบบ 3 ตัวร้อยให้เธอเป็นของขวัญ เธอเกลียดของแบบนั้น อย่าซื้อเสื้อผ้าที่ดูแล้วไม่ใช่ตัวเธอเลย เธอชอบเสื้อ เครื่องประดับ แปลกๆ ไม่ซ้ำ ไม่โหล การที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนคือสิ่งที่เธอชอบ

ถ้าอยากรู้จักสาวราศีนี้ ต้องใจเย็น เพราะเธอระวังการคบหา หรือสนิทกับใครสักคนมาก เธอเป็นคนเปิดใจกว้าง แต่ไม่เปิดโอกาสให้คนใกล้ชิดเธอได้ง่ายๆ เธอชอบคำชม คำพูดหวานๆ แต่ไม่มากนักมันเลี่ยน เธอยิ้มให้กับทุกคน แต่ลึกๆเธอคิดว่า เธอเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ เธอชอบที่จะเป็นคนคุมสถานการณ์ เพราะมันเป็นสัญชาติญาณของเธอ เธอเป็นผู้หญิงที่สง่า มีเสน่ห์ดึงดูดสูง ดังนั้นอยากได้เป็นแฟน ต้องลงแรงเพราะคู่แข่งเยอะหน่อย
สาวผู้เย่อหยิ่ง อย่าไปลองความมั่นใจของเธอเด็ดขาด เวลาโมโหเหมือนพายุ เฮอร์ริเคนดีๆนี่เอง แต่พอลืมแล้วก็คือแมวน้อยตัวเล็กๆ ที่น่ารักอีกครั้ง แต่อย่าเชื่อว่าเธอเป็นลูกแมวเสียล่ะ...

เธอเป็นคนจำอะไรได้นานๆ เธอชอบความจำที่หวานชื่น ดังนั้น หากวันหนึ่งคุณไปเจอรูปของเธอกับแฟนเก่า หรือจดหมายรักเก่าๆที่ทำให้อยากอ้วกแตก ก็เข้าใจเธอหน่อย รูปเก่าๆพวกนี้ ไม่ได้แปลว่าเธอยังรักแฟนเก่า เพราะงั้นไม่ต้องเป็นห่วง สาวที่มีผู้ชายตามจีบตลอด หากคุณเป็นคนมาจากตระกูลดี นามสกุลดัง หรือตำแหน่งดีหรือสูง ก็นำหน้าคนอื่นไปหลายก้าว เธอไม่ชอบความจน เพราะเธอคิดว่า ความรักจ่ายค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟไม่ได้
เธอเป็นคนชอบกีฬา หรือเป็นนักกีฬา หากอยากจีบสาวราศีนี้ เตรียมเงินในกระเป๋าเยอะหน่อย มื้อแรกที่พาออกเดท พาไปกินอาหารจานด่วนหรือกล่องโฟมไม่ได้เด็ดขาด แต่ต้องเป็นที่หรู ดังที่สุดในเมือง ถึงจะดีพอ... เธอไม่ใช่คนงกหรือมักได้ ดังนั้นเธออาจซื้อของขวัญให้คุณ แพงกว่าของที่คุณให้เธอเสียอีก...
เธอชอบความ หะ-หรู-หะ-หรา ไม่ชอบของถูก หรืออาหารถูกๆ หากคุณไม่ใช่ลูกคนมีเงิน หรือหาเงินได้มากๆ ก็ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หาของแปลกให้เธอแทนของแพง ของแปลกที่คุณลงแรง ทำออกมาได้ไม่ซั้าใคร ดูดี ก็ทำ

No comments:

Post a Comment