CAPRICORN women personalities ::: ผู้หญิง ราศีมังกร

CAPRICORN
ราศีมังกร ::: ผู้หญิง
(22 ธ.ค. - 20 ม.ค.)


สาวที่คิดว่า โลกนี้กำลังเฝ้าดูเธออยู่ ผ่านกระจกที่ล้อมกรอบไปด้วยกลีบกุหลาบ เธอชอบที่จะคิดว่า คนอื่นคิดหรือพูดถึงเธอในทางที่ดีเสมอ เธอจะผิดหวังเสียใจเสมอ ที่รู้ว่ามันไม่เป็นเช่นนั้น สิ่งที่เธอคิดนั้นมันไม่จริงเลย... เธอเป็นคนวาดฝันชิวิตของเธอไว้อย่างสวยหรู เธอคิดว่าสิ่งๆดีๆเท่านั้น ที่จะเกิดขึ้นกับเธอ ดังนั้นเธอจะเตรียมพร้อมเสมอ และทำอะไรเป็นระบบ แบบว่า systematic



ตอนไม่มีแฟน เธอก็จะยุ่งอยู่กับตัวเองแทน สาวที่ดูแบบธรรมดานี้ สามารถผลักดันตัวเอง ให้ทำอะไรสำเร็จ ได้ดังเป้าหมายได้เหมือนกัน มักจะเป็นคนมีลักษณะเด่น จะว่าแปลกก็ไม่เชิง บางครั้งก็มีลักษณะที่ขัดกันเองในตัว บ่อยครั้งที่เธอระวังตัวในการคบเพื่อนชายมาก เธอคิดอย่างกับว่าเธอเป็นคอมพิวเตอร์ และกำลังเก็บข้อมูลของเขาตั้งแต่เด็กจนโตทีเดียว... หากเธอเจอปัญหาใดๆ เธอก็สามารถแก้ไขปัญหานั้นๆได้ดี และในขณะเดียวกันก็สามารถแสดงให้คนรอบข้างเธอเห็นว่า เธอเป็นคนมีความสามารถมากคนหนึ่ง... เห็นเป็นสาวแปลกๆแบบนี้ เธอสามารถแก้ไขปัญหาแบบโลกแตกได้ดีกว่าราศีอื่นๆทั้งหมดใน 12 ราศีเลยทีเดียว... เมื่อเธอคิดจะทำอะไร ไม่มีใครหน้าไหนจะหยุดเธอได้เด็ดขาด

สาวราศีนี้ 10 คนอาจมี 10 ลักษณะที่ต่างกันได้... คุณอาจเห็นสาวราศีนี้ดิ้นแบบสุดเหวี่ยงหรือแต่งตัวเฉิ่มๆ หรือเป็นพวกแว่นหนาเตอะก็ได้ เธออาจเป็นสาวสังคมแสนเปรี้ยวที่ใครๆก็หมายปอง หรืออาจเป็นคนเงียบๆที่ไม่เข้าสังคมเลยด้วยซั้า หากเธอต้องการชนะใจใครสักคน เธอจะมีวิธีของเธอเอง หากเธอเลือกคุณ คุณต้องทำให้เธอภูมิใจในตัวคุณ คำว่า "ความรัก" ไม่สำคัญกับเธอเท่าคำว่า "การแต่งงาน"
สิ่งที่สำคัญเป็นเป้าหมายในชีวิตของเธอคือ "มั่นคงปลอดภัย" ในสายตาของคนอื่นในสังคม เธอจะต้องมี "ความมั่นคง" เธอจะจัดระเบียบชีวิต และสังคมอย่างเรียบร้อยมีระบบ เธอเป็นคนประเภท ศิลปิน artistic และ realistic หรือมีเหตุผล ดังนั้นหากคุณไม่พวก nobody หรือ nothing ล่ะก็ไม่มีหวัง เพราะเธอเป็นคนทะเยอทะยาน และชีวิตที่ดีสมบูรณ์แบบ...

เธอเป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องความรัก เธอไม่เชื่อเรื่องรักแบบเดี๋ยวเดียว หรือรักแบบครั้งคราว โดยธรรมชาติ เธอเป็นคนหยิ่ง ดังนั้นหากเจอสาวราศีนี้มาจากครอบครัวยากจนหรือฐานะธรรมดา รับรองได้เลยว่าเธอจะแสดงตัวเหมือนลูกผู้ดี ตระกูลดี แน่นอนย่อมมีข้อยกเว้นเหมือนกัน... เธออาจดูเหมือน cool แต่เป็นแบบเก็กไว้... เธออยากให้ใครๆเห็นเธอว่า เธอเป็นคน "มั่นใจและมั่นคง" ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนแบบมีลักษณะผสม และอารมณ์หลายแบบก็ตาม... หากเธอโกรธ คุณดูออกได้ทันทีว่าโกรธ และเธอโกรธได้นานจริงๆเลย

คุณไม่มีทางได้เวลาของเธอทั้งหมด เพราะเธอชอบทำงาน และใช้เวลาส่วนหนึ่งเข้าสังคม คุณอาจเห็นสาวราศีนี้เป็นพวก "อาสาสมัคร" ก็ได้.... เธอเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมชั้นสูง เธอเป็นคนโรแมนติก และมองเห็นโลกแบบนามธรรม แต่การที่มีฐานะไม่มั่นคงหรือไม่รวย ไม่ใช่ฝันของเธอแน่นอน ความฝันและจินตนาการของเธอต้องเป็นไปได้ เพราะคำว่าพลาดไม่อยู่ในแผนงานของเธอ เธอไม่ฝันเพ้อเจ้อ
แพะภูเขาจะไต่ไปที่สูง ดังนั้น ไม่ว่าเธอจะเริ่มจากจุดต่ำหรือจุดที่สูง ตอนจบเธอจะต้องทำทุกอย่าง ให้แน่ใจว่า เธอจะอยู่ในจุดที่สูงสุด และดีที่สุด... เธอจะไม่แสดงความปรารถนาออกมาอย่างโจ่งแจ้ง เธอจะแสดงออกว่า เธอพอใจกับชีวิต และ สภาวะในปัจจุบัน... เมื่อไรคุณมองไปดูเธออีกครั้ง เธอก็ก้าวหน้าไปอีก 1 ขั้น อย่างช้าๆมั่นคง เงียบๆ

หากเธอเป็นคนรักของคุณ ให้กำลังใจ สนับสนุนเธอ เข้าใจเธอ... เธอหัวแข็ง แต่ก็ฟังคนอื่น เธออาจจะดูเหมือนผู้หญิงบอบบาง แต่คุณหารู้ไม่ว่า เธอสามารถตรึงคุณแบบอยู่หมัดได้ด้วยมนต์เสน่ห์ของเธอโดยไม่รู้ตัวเลย

No comments:

Post a Comment