ดูดวง, สัญชาตญาณทางเพศ (Sex) ของ ชาวราศี ต่างๆ


สัญชาตญาณทางเพศ (Sex) ของ ชาวราศี ต่างๆ



SEX สำหรับชาวราศีมังกร



สำหรับหนุ่มราศีมังกร



หนุ่มราศีนี้เป็นคนที่มีพลังในการขับเคลื่อนอยู่มาก ความสม่ำเสมอเรื่องทางเพศจึงไม่ใช่เรื่องที่หนุ่มราศีมังกรกังใจนัก แต่หนุ่มราศีมังกรมักจะขาดความละมุนละไมกับเพศตรงข้าม การสัมผัสของหนุ่มราศีมังกรอาจจะดูเย็นชาไปสักหน่อย เพราะเขาไม่ค่อยให้ความใส่ใจต่อคนที่มาสัมพันธ์รักด้วยเท่าไรนัก ด้วยการที่เป็นคนที่ค่อนข้างแข็งกระด้าง หรืออาจจะดูเห็นแก่ตัว เซ็กส์ของหนุ่มราศีมังกรจึงเป็นเรื่องของการกระทำที่แฝงไปด้วยสัญชาติญาณเสียมากกว่าอารมณ์แห่งความรัก



หนุ่มราศีมังกรชอบที่จะเป็นฝ่ายกำหนดการกระทำ มากกว่าจะให้ฝ่ายหญิงเสนอความต้องการ ดังนั้น หนุ่มราศีนี้จึงต้องการผู้หญิงที่เป็นผู้ตาม มีความโอนอ่อนผ่อนตามเสียมากกว่า สำหรับสาวราศีมังกร



สาวราศีนี้จะไม่ค่อยพูดถึงเรื่องเซ็กส์เท่าที่ควร เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างเห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ควรเก็บไว้ในที่ลับซะมากกว่า แต่อันที่จริงแล้ว สาวราศีมังกรก็มีความปารถนา และต้องการที่จะมีเซ็กส์ที่มีการสัมผัสที่นุ่มนวล และอารมณ์ร่วมแห่งรสรักที่สมบูรณ์ เพราะดาวเสาร์เป็นตัวแทนแห่งการกระทำที่ประกอบขึ้นมา เพื่อหาความสมบูรณ์แบบ แต่ในความเป็นจริงแล้วคงไม่มีอะไรที่จะสมบูรณ์พร้อมอย่างที่ต้องการ ความคิดเห็นเรื่องเซ็กส์ของสาวราศีนี้จึงไม่มีวันที่จะเป็นจริงไปได้ ดังนั้น สาวราศีนี้มักจะไม่ค่อยพึงพอใจกับเรื่องทางเพศสักเท่าไรนัก



สาวราศีมังกรมักจะดูเหมือนว่าเป็นฝ่ายตั้งรับที่ดี แต่ในความเป็นจริงแล้ว เธอพอใจที่จะเป็นฝ่ายรุกเสียมากกว่า เพราะเธอต้องการให้ความสัมพันธ์ทางเพศนั้นมีความอิ่มเอมตามที่เธอต้องการ เธอจึงมักจะไม่ค่อยพอใจเท่าไรนักที่จะเป็นแต่ฝ่ายรับอย่างเดียว แต่ด้วยท่าทีที่สำรวมของเธออาจทำให้คุณนึกว่าเธอนั้นพอใจที่จะเป็นเช่นนั้น แต่ถ้าคุณมีความสนิทสนมกับสาวราศีมังกรมากพอแล้ว การที่เปิดใจให้เธอได้เป็นฝ่ายรุกบ้าง จะช่วยให้สัมพันธ์ภาพทางเพศมีรสชาติดียิ่งขึ้น แล้วคุณจะได้รู้ว่าเธอนั้นเร่าร้อนมากกว่าที่คิด








SEX สำหรับชาวราศีกุมภ์



สำหรับหนุ่มราศีกุมภ์



ชาวราศีนี้มีบุคลิกหน้าตาดีดึงดูดใจต่อเพศตรงข้าม แต่กลับไม่มีจุดเด่นทางเพศ หรือเซ็กส์แอพพีลเท่าไหร่นัก เขาไม่ค่อยเซ็กซี่ แต่ก็ดูดีในลักษณะของคนที่มีมิตรภาพให้กับคนทั่วๆ ไป ความสัมพันธ์กับคนรักนั้น ในส่วนลึกของจิตใจแล้ว เขาต้องการเพื่อนคู่คิดไปตลอดชีวิตคนหนึ่ง ซึ่งเขาจะให้ความสำคัญกับคนๆ นั้นตลอดชีวิต



เซ็กส์ของชาวราศีกุมภ์จึงมาจากความรักเป็นอันดับแรก แต่เมือเครื่องร้อน ลีลาในการแสดงความรักของเขาก็ออกมา และเขาจะเกิดความคิดสร้างสรรค์ในการร่วมรักอย่างมากมาย มีอะไรแปลกๆ มาให้เล่นเรื่อยๆ ใครที่เป็นคนรักของเขาจะไม่มีทางเบื่อแน่นอน



หนุ่มราศีกุมภ์เป็นผูชายที่เป็นสุภาพบุรุษมาก เขาไม่เคยเห็นผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ เขาจะให้เกียรติ และนุ่มนวลกับเธอ โดยเฉพาะครั้งแรก ใครที่เป็นคนรักของเขา คุณรู้ตัวเถอะว่าคุณน่ะโชคดีมากๆ พวกเขาชอบเล้าโลม และชอบให้คุณถึงจุดสุดยอด แต่ก็มีชาวราศีกุมภ์บางคนที่เข้าข่าย ซาดิสม์ ชอบความรุนแรง ความท้าทาย และไม่ชอบให้ใครปฏิเสธ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ตัวใครตัวมันแล้วกัน



สำหรับสาวราศีกุมภ์



สาวราศีกุมภ์ค่อนข้างขี้อายกับเรื่องเซ็กส์ เธอเป็นสาวสวย และสมาร์ท ดูดี และมีคลาสโดยเฉพาะสมอง ดังนั้น เซ็กส์ของชาวารศีกุมภ์จะต้องเกิดจากความรัก เธอจึงจะสามารถมีเซ็กส์กับคนๆ นั้นได้ เรือนร่างของสาวราศีกุมภ์จัดว่าเพอร์เฟค โดยเฉพาะท่อนแขนที่เรียวสวย เธอมักจะชอบการโอบกอดมากเป็นพิเศษ แต่นานๆ เข้าเธอก็จะมีจินตนาการเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ที่ประหลาด มีท่าประหลาดๆ มาให้คู่ของเธอได้ตื่นเต้นเหมือนกัน








SEX สำหรับชาวราศีมีน



สำหรับหนุ่มราศีมีน



สำหรับเรื่องเซ็กส์ของหนุ่มราศีมีนนั้นไม่ค่อยแน่นอน บางทีก็มีมาก บางทีก็น้อยสมกับเป็นราศีแปรเปลี่ยน เขาชอบการกอด การสัมผัสที่แสดงความรัก จะทำให้เขามีความสุขและอบอุ่น มีพลังในการทำงาน และทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย



สำหรับสาวราศีมีน



สาวราศีมีนมีจินตนาการอันกว้างไกลเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ มีวิธีการสนุกกับเซ็กส์แปลกๆ และมักเกี่ยวกับน้ำ เช่น มีเซ็กส์ใน บ่อน้ำ ในห้องน้ำ หญิงชาวราศีมีนชอบการเล้าโลมมากกว่าสอดใส่ ชอบให้แฟนลูบคลำ และกอดรัด



สาวราศีมีนชอบบรรยากาศที่อบอุ่น และโรแมนติก ชอบเสียงเพลงเบาๆ กลิ่นหอมๆ แสงไฟอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกเร้าใจ และชอบคำหวานที่แสดงถึงความรัก เธอไม่ชอบคนที่พูดจาถึงคนอื่นในแง่ลบ เพราะเธอนั้นชอบพูดให้กำลังใจคนอื่น ทำให้คนอื่นผ่อนคลาย ดังนั้น ไม่ยุติธรรมเลยถ้าเขายังต้องมาทนฟังคำพูดของคนใจร้าย ระหว่างมีเซ็กส์คู่ของเธอควรชมเธอด้วยว่าเธอน่ารัก สวย ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอชื่นชอบ


,












SEX สำหรับชาวราศีเมษ



สำหรับหนุ่มราศีเมษ



หนุ่มราศีเมษจัดเป็นคนที่มีพลังทางเพศชั้นเยี่ยม เมื่อเทียบกับผู้ชายคนอื่นๆ ในจักรราศี เขาเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบหาความแปลกใหม่มาให้คู่ของเขาเสมอ อีกทั้งชอบที่จะเป็นฝ่ายรุกมากกว่าฝ่ายรับ และเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจ ดังนั้น ถ้าใครคิดจะมีเซ็กส์กับหนุ่มราศีเมษจะต้องโด๊บให้ดี โดยเฉพาะถ้าหนุ่มราศีเมษเจอกับสาวราศีพิจิก บอกได้เลยว่าเตียงหัก ถึงแม้นิสัยจะเข้ากันไม่ค่อยได้ แต่เรื่องเซ็กนี่เข้ากันได้เต็มร้อยเชียวแหละ



หนุ่มราศีเมษมีพลังทางด้านนี้ดี ทำให้ชีวิตคู่มีความตื่นเต้น มั่นคง และยาวนาน เขาชอบผู้หญิงที่มีรูปร่างบอบบาง ไร้เดียงสา เพราะจะช่วยให้เขารู้สึกกระชุ่มกระชวยมากขึ้นไปอีก ยิ่งถ้าผู้หญิงที่เรียบร้อย เป็นกุลสตรี และเป็นสาวบริสุทธิ์จะยิ่งถูกใจเขาเป็นอย่างมาก เขาจะทะนุถนอมเธอมากเป็นพิเศษราวกับเป็นเจ้าหญิง แต่ถ้าผู้หญิงคนนั้นเคยมีสามีมาแล้ว เขาก็ไม่รังเกียจแต่อย่างใด เพียงแต่เธอต้องมีเสน่ห์ และทำตัวให้ดูมีค่าพอที่จะทำให้เขาเกิดความสนใจ เนื่องจากชาวราศีเมษค่อนข้างหัวสมัยใหม่ ไม่แคร์กับวัฒนธรรมเดิมๆ เท่าไรนั่นเอง ยังไงเสียถ้ารักเข้าไปแล้ว เขาก็จะซื่อสัตว์กับคนๆ นั้นไปตลอด



สำหรับสาวราศีเมษ



สาวราศีเมษจัดว่าเป็นสาวสวย เซ็กซี่ และเป็นสาวในดวงใจของหนุ่มหลายคน เธอมักจะมีรูปร่างเล็ก ผอมบาง เธอกล้าที่จะเป็นผู้นำในเรื่องบนเตียง และพร้อมจะทำตามคุณไปด้วยกัน ชอบหาอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ที่สนุกกับเซ็กส์มาให้คู่ของเธอได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ สาวราศีเมษเป็นสาวน้อยไฟแรงสูงทีเดียว ไม่มีคำว่าน่าเบื่อสำหรับสาวราศีเมษ


,






Sex สำหรับชาวราศีพฤษภ



สำหรับหนุ่มราศีพฤษภ



หนุ่มราศีนี้ชอบการกอดรัด การสัมผัส ชอบมองดูคนรักของเขาทำสิ่งต่างๆ ตอนอยู่ลำพังด้วยกัน ชอบที่จะรู้ทุกๆ สิ่งของคนรัก เรียกได้ว่าเขาเป็นพวกที่ต้องการครอบครองอย่างแท้จริง



การมีเพศสัมพันธ์กับคนรักนั้น เขามีลีลารักที่เร่าร้อน ชอบให้คนรักสัมผัสเขามากๆ ขณะมีอะไรกัน และชอบที่จะให้คนรักพูดคุยเล่าเรื่องราวที่ตื่นเต้นให้เขาฟังด้วย จะทำให้เขาทำกิจกรรมนี้ได้ดีมากๆ ห้องนอนที่จะมีกิจกรรมแห่งความรักของเขาจะต้องจัดตกแต่งให้สวยงาม มีอากาศถ่ายเทสะดวก มีกลิ่นหอมสดชื่น ผ้าห่ม ปลอกหมอน รวมทั้งผ้าปูที่นอนจะต้องสะอาด เพราะเขาเป็นคนรักความสะอาดมาก ถ้ามีอะไรสกปรกแม้แต่นิดเดียว อาจจะทำให้บรรยากาศในการร่วมรักเสียไปทันที ดังนั้น คุณควรจัดเตรียมห้องนอนให้ดี ควรหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไรเขาจะรู้สึกต้องการคุณ



สำหรับสาวราศีพฤษภ



สาวราศีพฤษภไร้เดียงสามากในเรื่องนี้ เธอแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย ต้องให้คนรักของเธอเป็นคนชักนำในทุกๆ กระบวนการ เธอชอบสัมผัสที่อ่อนโยน ควรมีการฉีดน้ำหอม หรือจุดเทียนหอม และตกแต่งบรรยากาศของห้องให้สวยงาม จึงจะทำให้กิจกรรมรักดำเนินไปได้ด้วยดี เธอเองก็มีนิสัยเหมือนหนุ่มราศีพฤษภในเรื่องของความสะอาด แต่ไม่ต้องห่วง เพราะเธอจะจัดห้องนอนของเธอเป็นอย่างดี เพียงแค่หนุ่มๆ ต้องดูแลร่างกายให้สะอาดเท่านั้นก็พอ






Sex สำหรับชาวราศีเมถุน



สำหรับหนุ่มราศีเมถุน



หนุ่มราศีเมถุนค่อนข้างมีความหวั่นไหวในอารมณ์สูง จึงไม่มีความสม่ำเสมอในเรื่องทางเพศเท่าไรนัก ถ้าหากว่าหนุ่มราศีนี้คิดจะมีอะไรกับสาวผู้รู้ใจแล้ว เขาจะมีจินตนาการ ความนึกคิด ความอ่อนโยน นุ่มนวล และความโรแมนติกมากกว่าที่เป็น หนุ่มราศีเมถุนพร้อมที่จะมีความสุขตามธรรมชาติแห่งเพศรสที่หอมหวานชวนให้ซาบซึ้งในคว

ามเป็นอัตตาของบุรุษ ซึ่งหาได้ยากยิ่งที่หนุ่มราศีใดๆ ที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่วิจิตรตระการตาให้กับคู่รักได้ตราตรึงเท่าหนุ่มราศีนี้ หนุ่มราศีเมถุนนั้นต้องการคู่ครองที่มีความใจกว้าง ไม่ยึดติดยึดถือในเรื่องของความสัมพันธ์ทางเพศมากนัก เพราะเขาไม่ใช่หนุ่มนักรักที่จะต้องคอยแนบชิดติดกายกับคู่รักอยู่ตลอดเวลา แต่หนุ่มคนนี้ก็มักที่จะทำให้สาวๆ ต้องคิดถึงได้อยู่ตลอดกับลีลารักที่หาหนุ่มคนไหนเข้าถึงความต้องการของผู้หญิงได้ดีเ

ท่าหนุ่มคนนี้อีกแล้ว



สำหรับสาวราศีเมถุน



สาวราศีนี้ค่อนข้างให้ความสำคัญต่อเรื่องการมีสัมพันธ์ทางเพศมาก เพราะเธอเป็นคนที่มีความอ่อนไหว เธอจึงต้องการคนที่มีความเข้าใจเป็นพิเศษว่าเธอต้องการอะไรเมื่อไหร่ อย่างไร เธอจะปฏิเสธต่อการกระทำที่ซ้ำซาก หรือสถานที่เดิมๆ เธอชอบ บรรยากาศที่แปลกใหม่ หากทำให้เธอเบื่อ เธอก็ไม่มีจิตใจที่จะตอบสนองอารมณ์ทางเพศที่ดีนัก เป็นการขัดขืน และฝืนใจ ไม่รู้ว่าเธอจะอดทนได้มากเท่าไร หากว่าคุณยังไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง หรือสรรหาอะไรแปลกใหม่มาให้เธอได้ตื่นเต้นแล้วละก็ เธออาจจะไม่สนใจ และตีจากคุณไปก็เป็นได้



สาวราศีเมถุน เธอชอบที่จะมีความสัมพันธ์ที่ตอบสนองกับความต้องการของเธอโดยตรง ไม่ชอบให้ใคร หรือหนุ่มคนไหนมามัดมือชกเธอ ตัวตนที่แท้จริงของเธอก็จะค่อยๆ เปิดเผยขึ้นมาจนอาจจะทำให้คุณทึ่งในความเป็นเธอไปเลยก็ได้






Sex สำหรับชาวราศีกรกฎ



สำหรับหนุ่มราศีกรกฎ



สำหรับหนุ่มราศีกรกฎ เรื่องเซ็กส์เปรียบเสมือนกิจกรรมในยามพักผ่อนของเขา เขาเป็นทั้งผู้นำ และผู้ตามที่ดีในเรื่องนี้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ และความพอใจในแต่ละครั้ง นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่ยอมรับอารมณ์ของคู่รักได้เสมอในยามที่มีอารมณ์ และความต้องการที่ไม่ตรงกัน ชาวราศีกรกฎถือเป็นคู่รักที่ดี และไม่ค่อยบกพร่องในเรื่องนี้แต่อย่างใด แล้วอะไรล่ะชาวราศีกรกฎต้องการ ชาวราศีกรกฎต้องการคนที่ใจเย็น สบายๆ ทำอะไรไม่รีบร้อน และมีความมั่นคงทางอารมณ์ ซึ่งจะทำให้คบกันได้นาน เขาต้องการคนที่สามารถแลกเปลี่ยนความรู้สึก และความคิดเห็นได้ เพราะเขาคิดว่าความเข้าใจ และความสม่ำเสมอคือหัวใจสำคัญที่สุดในการคบหากัน



สำหรับสาวราศีกรกฎ



สาวราศีกรกฎดูจะค่อนข้างเหนียมอายกับการมีเซ็กส์มากกว่าสาวราศีอื่นๆ ทั้งหมด เนื่องจากเป็นพวกอนุรักษ์นิยม ไม่ยอมให้ผู้ชายแตะต้องตัวเธอได้ง่ายๆ รอจนแต่งงานแล้วนั่นแหละ เธอถึงจะยอมตกลงปลงใจ เธอจะมีเซ็กส์กับคนที่เธอรักหมดใจเท่านั้น ถ้าผู้ชายได้ความสาวจากเธอไปแล้วทอดทิ้ง สาวราศีกรกฎนี่แหละที่อาจทำอัตวินิบาตกรรมได้ ดังนั้น หนุ่มๆ ต้องรัก และ ทะนุถนอมเธอให้ดี ถ้าเธอมีอะไรกับคุณแสดงว่าเธอรักหมดใจ และคุณได้ความรักจากผู้หญิงที่อบอุ่น และมีความเป็นแม่สูงที่สุด คุณยังจะคิดนอกใจเธอก็โหดร้ายเกินไปล่ะ


















Sex สำหรับชาวราศีสิงห์



สำหรับหนุ่มราศีสิงห์



หนุ่มราศีสิงห์มีลีลารักเหลือร้าย ไม่ชอบความรุนแรง แต่มีความเป็นธรรมชาติ เขาชอบเป็นฝ่ายรุก และเอาใจสาวๆ ได้เก่ง ถึงพริกถึงขิง ไม่มีใครเด็ดกว่าเขาอีกแล้ว มีสาวๆ มาให้เขาเลือกนับร้อยคน ถ้าเขาเลือกคุณละก็นับว่าโชคดี เพราะเขาเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ มักจะหาอะไรใหม่ๆ มาให้คู่ของเขาได้เพลิดเพลินอยู่ตลอด ดังนั้น คุณจะไม่มีทางเบื่อเลยถ้าคุณได้อยู่กับเขา



เขาชอบสาวที่ดูดี ทำตัวเซ็กซี่ ลึกลับนิดๆ มีอะไรให้ท้าทาย มีมารยาหน่อยๆ ไม่ชอบคนที่แข็งทื่อเป็นท่อนไม้ ควรมีการตอบสนองเป็นระยะๆ อย่าทำให้เขารู้สึกว่าคุณซื่อบื้อเกินไป ถ้าเขาไปเจอคนใสซื่อเข้า เขาคงเซ็ง และสมเพชเวทนา และพาลจะเบื่อเอาง่ายๆ ถ้าคุณคิดกับเขาแค่เพื่อนเท่านั้นอย่าได้ไปสานต่อความสัมพันธ์ เพราะเขารู้แล้วเขาจะเซ็งแล้วพาลจะหาเรื่องคุณว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ จะยิ่งแย่กันไปเปล่าๆ



สำหรับสาวราศีสิงห์



สาวราศีสิงห์เป็นคนรักสนุก การมีเซ็กส์กับเธอทำให้คุณประทับใจไปตราบนานแสนนาน ชิมแล้วต้องกลับมารชิมอีก เธอสวยไปทุกส่วน มีความเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวานเรียบร้อย เพียงแต่ความเป็นคนไม่เครียดไม่คิดมาก ทำให้ปลดปล่อยอารมณ์ได้ดี ชายใดได้ชิมมีหรือจะไม่ติดใจ



ความเป็นคนมองโลกในแง่ดี ทำให้เธอแก่ช้า ใครเป็นแฟนกับเธอจะต้องถูกหนุ่มๆ ทั้งหลายรุมกันอิจฉาว่าคุณนี่ชั้นยอดจริงๆ ที่จับแม่สิงห์สาวไว้ได้อยู่หมัด ไม่มีใครยอดเยี่ยมเท่าเธออีกแล้ว ถ้าเธอเลือกคุณก็จงภูมิใจเสียเถิด



,






Sex สำหรับชาวราศีกันย์



สำหรับหนุ่มราศีกันย์



หนุ่มราศีกันย์เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ แต่ก็มีความอ่อนโยงแฝงเอาไว้ เขาไม่ชอบนักหรอกกับการจะบุกบั่นวิ่งเข้าหาคู่ของเขาอย่างเร่งรีบ เขาจะค่อยๆ สัมผัสกับคู่รักของเขาอย่างแผ่วเบา และทะนุถนอม เขาไม่ปารถนาที่จะมีความรักที่เร่งรีบ ดังนั้น เวลาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขามาก ถ้าเขาคิดจะมีเซ็กส์กับใครแล้ว จะต้องมีเวลาพอสำหรับการพลอดรักกันแบบกะหนุงกะหนิงซะก่อน และความรุ่มร้อนก็จะค่อยๆ แผ่ซ่านทีละเล็กทีละน้อย จนถึงเวลาแห่งการที่จะร่วมรักกันอย่างแนบแน่น เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นไอแห่งความรักอย่างแท้จริง



หนุ่มราศีกันย์เป็นคนที่มีความอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ บางครั้งเขาอยากให้คู่ของเขาเป็นฝ่ายเริ่มต้นมากกว่า เพราะจะยิ่งช่วยทำให้เขามีความมั่นใจ และมีความสุขที่ได้อยู่เคียงข้างกับคนที่เขารักอย่างจริงใจ หนุ่มราศีกันย์เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ การมีความสัมพันธ์แต่ละครั้งนั้นก็ยากจะคาดเดา และจินตนาการถึงลีลาท่าทางมักจะเป็นไปตามอารมณ์ที่เขามีซะมากกว่า ถ้าวันไหนเขาเกิดอารมณ์ดี ความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปด้วยดี แต่ถ้าวันไหนเขาเกิดอารมณ์ไม่ค่อยดี ความสัมพันธ์ก็จะดูฝืดๆ ไปเองโดยอัตโนมัติ



สำหรับสาวราศีกันย์



สาวราศีกันย์เป็นคนที่มีความนิ่มนวล และอ่อนโยน อีกทั้งเป็นคนที่มีจินตนาการแห่งเทพนิยาย เธอย่อมปารถนาให้คนที่รักเธอปฏิบัติต่อเธอดุจว่าเป็นเจ้าหญิงที่โหยหารักแท้ การเอาอกเอาใจใส่ดูแล ทะนุถนอม และการสัมผัสที่อ่อนโยนจึงเป็นสิ่งสำคัญต่อการร่วมรักกับสาวราศีกันย์ ซึ่งถ้าสามารถปฏิบัติอย่างเช่นที่ว่าได้ สาวราศีกันย์ก็พร้อมจะยอมพลีกายพลีใจให้กับคนๆ นั้นอย่างสุดชีวิต และความสำเร็จ ความสัมพันธ์แห่งรักก็คงหวานหอมไม่น้อย



สาวราศีกันย์ให้ความสำคัญต่อความบริสุทธิ์มาก เพราะเป็นราศีแห่งสาวพรหมจรรย์ การจะต้องพลีกายนั้นคงต้องผ่านประเพณี ผ่านพิธีการอันถูกต้องสมควรก่อน ถึงจะตกลงปลงใจที่จะสละเนื้อสละตัวให้กับชายที่ตนเองรักได้ เพราะถึงยังไงแล้ว สาวราศีกันย์ก็มีความรักนวลสงวนตัวเสมอ การที่จะต้องผูกพันกับใครแล้ว เธอมักจะต้องใช้เวลานานเพื่อศึกษาถึงธาตุแท้ของอีกฝ่ายให้รู้ถ่องแท้ แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว เรื่องเซ็กส์ของสาวราศีกันย์ก็สร้างความตรึงตราตรึงใจให้กับหนุ่มๆ ได้จดจำจนยากแก่การลืมเลือนเลยทีเดียว












Sex สำหรับชาวราศีตุลย์



สำหรับหนุ่มราศีตุลย์



หนุ่มราศีนี้เป็นคนที่มีความสนใจ และรักในเรื่องบนเตียงอยู่ไม่น้อย ชอบสรรหา และมีแรงปารถนาในอารมณ์รักที่มากเหลือล้นกว่าหนุ่มราศีอื่น อีกทั้งเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่สาวไหนๆ ก็อยากจะเข้าใกล้ หลงใหลได้ปลื้มกับลีลาท่าทางที่สุขล้นที่แฝงไปด้วยความบันเทิง และความโรแมนติกเท่าที่หนุ่มราศีนี้จะจัดให้ได้อย่างเต็มอิ่ม และเต็มเปี่ยม



เรื่องเซ็กส์สำหรับหนุ่มราศีนี้ดูเป็นเรื่องธรรมดา การมีเซ็กส์เปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของหนุ่มราศีตุลย์ หนุ่มคนนี้มีอานิสงค์ผลบุญในเรื่องอย่างว่า แถมยังถูกใจสาวๆ ได้ง่ายๆ เรื่องเซ็กส์ของหนุ่มราศีนี้มักจะเกิดขึ้นได้อย่างกะทันหัน หากหนุ่มคนนี้พร้อมเมื่อไหร่ มีโอกาสเมื่อไหร่ก็สามารถจะร่วมสัมพันธ์กับสาวๆ ได้อย่างทันทีทันใด จึงถือว่าหน่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ไม่ใช่เล่นทีเดียวในรสนิยมเรื่องบนเตียง



หนุ่มราศีตุลย์มักจะเป็นผู้ที่เลือกคนจะมาร่วมสัมพันธ์ด้วยเสมอ หากความสัมพันธ์กับสาวใดไม่ดีแล้ว เขาก็พร้อมที่จะเบนเข็มเปลี่ยนทิศทางไปหาคนใหม่ๆ ได้ตลอด หนุ่มราศีตุลย์จึงถือว่าเป็นนักรักตัวยงเลยทีเดียว หากว่าสาวไหนใจกล้า รักความสนุกท้าทายกับรูปลักษณ์ และลีลา คงต้องยกให้หนุ่มราศีตุลย์เขาไปเลยทีเดียว



สำหรับสาวราศีตุลย์



สาวราศีนี้เป็นที่ต้องตาต้องใจของใครหลายๆ คน จนอาจจะมีคำนิยามได้ว่า เป็นสาวขาวสวยเอ็กซ์ ซึ่งหนุ่มๆ มักจะปารถนาหัวใจเธอมาครอบครองกันจนจ้าละหวั่น สาวราศีตุลย์มีความรักทางกามารมณ์ ซึ่งเป็นตัวผลักดันชีวิตเช่นเดียวกับหนุ่มราศีตุลย์




สาวราศีตุลย์มีคติว่าสวยเลือกได้ หากว่าใครจะได้ครอบครองเธอคงไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะหนุ่มคนนั้นคงต้องมีทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ และทรัพย์สมบัติพอตัว ไม่อย่างนั้นคงจะแอ้มสาวราศีตุลย์ได้ยากนัก สาวราศีตุลย์ไม่มีทางที่จะเสียอะไรง่ายๆ โดยไม่ได้คำนึงถึงผลประโยชน์กลับมาเลย แต่ถึงอย่างไรเธอก็มีเซ้นส์ในการเลือกคู่ครองได้เป็นอย่างดี



สาวราศีตุลย์รักความโรแมนติก ความสวยงาม และบรรยากาศแวดล้อม ในเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศนั้นจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น ดนตรีเป็นส่วนหนึงของสาวราศีนี้ เธอจึงต้องการได้ยินเสียงท่วงทำนองเพลงในบรรยากาศสลัวๆ ระหว่างการมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง ซึ่งจะช่วยทำให้เธอได้แสดงอรรถรสทางเพศออกมาได้อย่างเต็มที่ หนุ่มคนไหนที่ได้ลิ้มรศอภิรมย์ของเธอเข้าแล้ว คงยากที่จะถอนตัวอย่างแน่นอน








Sex สำหรับชาวราศีพิจิก



สำหรับหนุ่มราศีพิจิก



หนุ่มพิจิกส่วนมากจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ เนื่องจากพวกเขาส่วนมากจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัว ดังนั้น เวลาอยากจะระบายอารมณ์แล้วสุดๆ หากคุณมีแฟนเป็นหนุ่มราศีนี้ คงต้องเหนื่อยหน่อยกับเรื่องเซ็กส์ เพราะหากพวกเขามีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว ยิ่งเป็นข้าวใหม่ปลามันด้วยไม่ต้องพูดถึง อาจจะถึงกับฟ้าเหลืองไปเลยก็ได้ ส่วนลีลานั้นก็ใช่ย่อย พวกเขาจะทำให้คุณประหลาดใจได้แทบทุกครั้งที่ร่วมรักกัน จนคุณรู้สึกประหลาดใจ และประทับใจทุกครั้งที่ร่วมรักกัน



พวกเขาให้ความสนใจในเรื่องการร่วมรัก หากแฟนของเขาไม่มีความสุข หรือไม่สามารถทำให้แฟนของเขามีความสุขได้ เขาจะรู้สึกผิดหวังมาก เนื่องจากเขามีความมั่นใจสูงในทุกๆ เรื่อง จากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าชาวพิจิกเป็นพวกที่ยอมเสียสละ ดังนั้น พวกเขาจะยอมทำทุกอย่างให้แฟนของเขามีความสุขในการร่วมรักกันแต่ละครั้ง มีลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร และแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา พวกเขาจะถูกจุดประกายในเรื่องนี้ค่อนข้างง่าย หากคุณเป็นแฟนของพวกเขา หากคุณมีอารมณ์ และอยากร่วมรักกับเขา ก็ไปหยอกล้อกับพวกเขาดู เดี๋ยวอารมณ์ของเขาก็จะติดแล้วคุณก็จะสมหวัง



ส่วนลักษณะลีลาการร่วมรักนั้น หนุ่มราศีนี้จะมีครบทุกแบบ ทั้งแบบเรื่อยๆ ช้าๆ แบบรุนแรงดุดัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ที่แฟนของพวกเขาชักนำได้ ทั้งชอบเป็นผู้กระทำ และถูกกระทำ ชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องลีลาการร่วมรักกับแฟนของเขา ว่าคุณคิดอย่างไรกับการกระทำแบบนี้ หากคุณเป็นแฟนของพวกเขา บอกพวกเขาเถอะ เพราะว่าวันหลังคุณจะได้มีความสุข พวกเขาแค่ถามไปเพื่ออยากรู้ว่าคุณคิดเช่นไรแค่นั้นเอง จะได้เอาใจได้ถูกในการร่วมรักกันในคราวต่อไป พวกเขาจะมีรสนิยมในการร่วมรักนอกพื้นที่ เช่น ไปเที่ยวด้วยกัน หรือหากเป็นห้องของพวกเขา จะเปิดไฟแสงสลัวๆ หรือเปิดไฟสว่างไปเลย เพราะพวกเขาไม่ชอบการร่วมรักที่มองอะไรไม่ชัดไม่ถนัดตา



หากเป็นในห้องน้ำพวกเขาก็ชอบ พูดง่ายๆ พวกเขาทำได้ทุกอย่างหากคุณต้องการขอแค่ให้บอก พวกเขาจะชอบมากหากแฟนของพวกเขาเมื่อมีการร่วมรักกันแล้วมีการส่งเสียงออกมาเป็นธรรมช

าติ หนุ่มราศีนี้ชอบให้แฟนของพวกเขาแต่งกายแบบเซ็กซี่เวลาอยู่ด้วยกันสองคนภายในห้อง รูปร่างของหนุ่มราศีนี้ค่อนข้างออกไปทองผอมๆ กับหุ่นดี ไม่ถึงกับอ้วนมาก ดังนั้น เวลาแฟนของพวกเขากอดแล้วจะรู้สึกอบอุ่น



สำหรับสาวราศีพิจิก



สาวราศีพิจิกเป็นสาวที่มีความมั่นใจ ดังนั้น การแต่งตัวจึงออกแนวกระชับ บางครั้งอาจจะแต่งแบบสบายๆ เน้นการคล่องตัว แต่ยามที่แต่งแบบเซ็กซี่แล้วไม่ต้องพูดถึง หากคุณเป็นหนุ่มๆ ที่จะจีบพวกเธออยู่ ระวังน้ำลายจะหกก็แล้วกัน หากจะพูดกันเรื่องลีลาการร่วมรักแล้ว สาวราศีนี้เป็นพวกที่เคยถอยไม่เคยยอมแพ้ แถมชอบเป็นผู้กระทำเสียมากกว่า หากคุณเป็นแฟนพวกเธอแล้ว คุณมีแรงแค่ไหนพวกเธอรับได้หมด เป็นทุกกระบวนท่า แถมดีไม่ดีหากพวกเธอมีความต้องการมากๆ พวกเธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน โดยที่คุณอาจจะไม่ต้องทำอะไรเสียด้วยซ้ำ



หากมีแฟนเป็นสาวราศีนี้ สิ่งที่ต้องทำคือเตรียมร่างกายให้พร้อมเข้าไว้เตรียมรับศึกที่จะเกิดขึ้นตลอดเวลา ในเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสอง ยิ่งบวกกับสัดส่วนของเธอแล้ว เมื่อใส่ชุดคลุมบางๆ สีครีมยาวเลยมาจนเลยเข่า พวกเธอจะไม่ค่อยใส่ชุดชั้นในเวลาอยู่กับแฟนของพวกเธอ เพื่อเน้นความสบาย และอวดรูปร่างที่ได้สัดส่วนต่อแฟนของพวกเธอ เนื่องจากเรือนร่างที่สวยงามนี้เอง ทำให้สาวราศีนี้ชอบมองตัวเองในกระจก หรือบางทีพวกเธออาจจะถามแฟนของพวกเธอว่า ชอบหรือเปล่าหากเธอจะแต่งตัวอย่างโน้นอย่างนี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง และสอบถามรสนิยมของแฟนของพวกเธอด้วย เพื่อจะได้บริการได้อย่างถูกใจ



ส่วนลีลาในเรื่องการร่วมรักของสาวราศีนี้ อาจจะร้อนแรงสักหน่อย เนื่องจากพวกเธอเป็นสาวที่มีอารมณ์ดั่งไฟฟ้าแรงสูง เน้นการเป็นผู้กระทำมากกว่า เพราะโดนในเธอมากกว่า แต่บางครั้งก็บอกกับแฟนของเธอว่าชอบอย่างนั้นชอบอย่างนี้แบบอายๆ คุณก็ทำตามที่เธอต้องการเถอะ เพราะจะทำให้เธอประทับใจ ส่วนชุดชั้นในของพวกเธอ หากพวกเธอใส่จะเป็นแบบแนวเรียบง่ายสีชมพู สีดำ สีขาว หรือแนวร้อนแรงแบบสีแดงสด จะเข้ากับพวกเธอมาก ยิ่งหน้าอกของพวกเธอได้รูป ขนาดกำลังดี หากคุณเป็นแฟน ของพวกเธอ ลองชมพวกเธอบ้างในเรื่องของรูปร่าง หน้าอก แล้วก็ของลับ ว่าสวยดี เธอจะยิ้มนิดๆ แต่มีเสน่ห์ให้คุณเห็น เหมือนคิดอะไรอยู่ในใจ



จากนั้นบทรักก็จะรุนแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขอเพียงอย่างเดียวให้คุณมีร่างกายที่แข็งแรง และรับศึกได้แบบต่อเนื่องดั่งคลื่นทะเลยามบ้าคลั่ง และหากคุณต้องการร่วมรักแบบไหน ท่าไหนขอให้บอก พวกเธอพร้อมที่จะจัดให้คุณทุกท่า ทุกเวลา ทุกสถานที่ตามที่คุณต้องการ โดยไม่มีการบ่นเนื่องจากพวกเธอใจถึงมากในเรื่องแบบนี้ แต่เมื่อคุณเป็นผู้กระทำ พวกเธอชอบแบบแรงๆ ถึงใจ เอาแบบแน่นๆ หนักๆ แล้วก็นานๆ ภายใต้บรรยากาศที่มีแสงไฟสลัวๆ เนื่องจากพวกเธอออกแนวขี้อายนิดๆ เลยต้องเปิดไฟสลัวๆ ไม่เปิดไฟสว่าง อย่าลืมเสียล่ะ









Sex สำหรับชาวราศีธนู



สำหรับหนุ่มราศีธนู



หนุ่มราศีธนูเซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดเท้า เขาจับจังหวะการส่งสัญญาณของคุณได้ดีมาก ไม่มีทางที่จะเล็ดลอดสายตาของเขาไปได้ ส่วนลีลาของเขาบอกได้เลยว่าชั้นยอด รู้ว่าควรจะทำอย่างไรกับคุณทุกซอกทุกมุม ทำให้ผู้หญิงมีความสุขกับความซุกซนของเขา เขามีความสอดรู้สอดเห็น ต้องการทำให้คุณมีความสุขทั้งตัว และหัวใจ เขาเป็นคนมีประกายไฟที่เจิดจ้า ส่วนที่ท้าทายสายตาของเขามากที่สุดในตัวคุณคือ หน้าอกกับสะโพก เขาจะจ้องแบบตาไม่กระพริบ ไม่ต้องกลัวเขิน เพราะเขาไม่ให้คุณตั้งตัว เผลอแปลบเดียวคุณก็จะรักเขาทั้งตัวทั้งหัวใจ หนุ่มราศีธนูแจ๋วแค่ไหนคุณก็ลองคิดดูก็แล้วกัน



ถึงแม้เขาจะมีลีลาที่ร้อนแรง แต่เขาเป็นคนที่เบื่อง่าย และชอบหาอะไรใหม่ๆ มาทำอยู่เสมอ ถ้าจะให้ดีคุณควรมีลีลาที่มัดใจเขา แต่สุดท้ายอย่าลืมสิ่งสำคัญที่จะมัดใจเขาที่สุดนั่นคือ “ความดี” แม้เขาจะเจ้าชู้แต่ก็เจ้าชู้แบบมีสมอง เขาชอบคนที่ความดี เพราะนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด หนุ่มราศีธนูไม่ใช่คนเซ็กส์จัด แต่เป็นคนที่รู้ว่าทำอย่างไรจะเอาใจสาวได้ ถ้ามีการจัดรางวัลเอาใจหญิงยอดเยี่ยมแล้วละก็ หนุ่มราศีธนูต้องได้ไปอย่างแน่นอน



สำหรับสาวราศีธนู



สาวราศีนี้เป็นคนหวานแบบผู้หญิงแท้ๆ ดูแล้วอ่อนโยนน่ารักเหมือนเจ้าหญิง คุณจะต้องทะนุถนอมเธอมากๆ หน่อยก็แล้วกัน อย่าทำอะไรกระโตกกระตากเปิดเผยจนเธออาย แล้วอาจหนีไปก็ได้นะ แม้จะเป็นราศีเพศชาย แต่สาวราศีนี้เป็นสาวหวาน และเธอไม่ชอบให้ใครแสดงความหึงหวงเธอมากจนเกินไป



สำหรับลีลารักของเธอนั้นขึ้นอยู่กับความอ่อนโยน และความรักที่ชายหนุ่มมีให้กับเธอ ถ้าเธอรักคุณแล้ว เธอก็พร้อมตามใจคุณในทุกท่วงท่า เธอชอบให้สัมผัสสะโพก และบั้นท้าย ซึ่งจะทำให้เธอรู้สึกเร้าใจมากทีเดียว ลีลาของคุณต้องนุ่มนวล และไม่ป่าเถื่อน ห้ามเอาเรื่องบนเตียงไปเล่าให้ใครฟังเด็ดขาดถ้าคุณรักเธอ สาวราศีนี้ขี้อายใช่ย่อยเหมือนกันนะ




MORE ON

+ ดูดวง ✨ Personality of each Zodiac Girl~ บุคลิก และ นิสัยของสาว 12 ราศี

+ วันเกิดบอกนิสัยและเนื้อคู่ Your birthday can tell who is your Soulmate :) 

+ ทำนายลักษณะแต่ละคน จากวันที่เกิด 1 - > 31

เทวดาเสวยอายุตามวันที่เกิด Monday - Sunday

+ 12 Zodiac & Personalities of a man ~ ผู้ชาย12 ราศี

+ Zodiac Girl~ บุคลิก และ นิสัยของสาว 12 ราศี


No comments:

Post a Comment